ทุกๆคนคงมีการใช้งานโปรแกรม Excel บ้างไม่มากก็น้อยใช่มั้ยครับ แล้วคราวนี้เวลาเราทำงานใน Excel แล้วต้องการจะใส่คำอธิบายบางอย่างเอาไว้ด้วย เราก็จะใช้การใส่ comment ปัญหามันจะเกิดเอาเวลาที่เราอยากจะพิมพ์ comment ที่เขียนไว้ใน excel แต่ตอนสั่งพิมพ์ไอ้เจ้า comment เจ้ากรรมมันไม่ยอมพิมพ์ออกมาเหมือนตอนที่ดูใน computer ใช่มั้ยครับ
ถ้าคุณก็เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาอย่างนั้น ลองทำตามนี้นะครับ
๑) ให้ไปที่แท็ป Page Layout แล้วก็เลือก Page setup
๒) จากนั้นไปที่แท็ป Sheet แล้วมองหาตัวเลือกเรื่อง comment
๓) เลือกหัวข้อ As displayed on sheet
๔) จากนั้นคุณก็จะสามารถพิมพ์เอกสาร พร้อมทั้ง Comment ได้แล้ว
ถ้าคุณก็เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาอย่างนั้น ลองทำตามนี้นะครับ
๑) ให้ไปที่แท็ป Page Layout แล้วก็เลือก Page setup
๒) จากนั้นไปที่แท็ป Sheet แล้วมองหาตัวเลือกเรื่อง comment
๓) เลือกหัวข้อ As displayed on sheet
๔) จากนั้นคุณก็จะสามารถพิมพ์เอกสาร พร้อมทั้ง Comment ได้แล้ว
Comments
Post a Comment